Apple iPhone 6 64GB thiết kế hoàn hảo

Điện thoại Apple iPhone  6 64GB từng gây sốt trên thế giới trong đợt ra mắt năm 2014. Đến nay smartphone này vẫn được nhiều người dùng quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt và cấu hình khủng của nó.

Thiết kế

Máy đã từng có hai phiên bản màn hình: điện thoại iPhone 6 64GB (Silver/Gray) 4.7" và iPhone Plus 5.5". với thế hệ chiếc iPhone 6 64GB (Silver/Gray) 4.7", màn hiện thị sẽ đã có độ phân giải 750 x 1.334 pixels & mật độ điểm ảnh 326 PPI. điện thoại iPhone 6 64GB (Silver/Gray) từng có thiết kế gọt cong tỉ mỉ các góc liền cùng khung tròn của điện thoại, kích cỡ siêu gọn nhẹ 138.1 x 67 x 6.9 mm, trọng lượng 129g.



Có thể nói từ thế hệ đt Apple iPhone 6 trở đi là 1 cuộc lột xác hoàn toàn về thiết kế của nhà cung cấp. Thế hệ iPhone 6 bây giờ đã có chi tiết vo tròn & mềm mại hơn nhưng vẫn giữ được nét nam tính & lịch lãm.

Camera

Đằng sau máy là một camera 8MP iSight, với độ mở ống kính là f/2,2 và 1 bộ cảm biến hoàn toàn mới. Một câu hỏi đang tồn ở trong tâm trí khá nhiều người là tại sao Apple vẫn chưa nâng số “chấm” cho camera của chiếc điện thoại Apple iPhone 6 và 6 Plus, mà vẫn dùng máy ảnh 8 megapixel từ thời điện thoại Apple iPhone 4S, trong khi đó camera trước chỉ là 1.2 megapixel. Câu trả lời là Apple không cập nhật độ phân giải máy ảnh 8MP mà để dành sức tập trung thay đổi những thành phần để đem đến chấn lượng tốt hơn.



Chúng ta đã từng có kích thước của điểm hình ảnh trên cảm biến hoàn toàn mới là một,5µm & khẩu mở tại F2.2, so sánh với chiếc điện thoại Apple iPhone 5s trước đó là một,4µm và khẩu độ F2.4. Điều này cho thấy khả năng hấp thụ ánh sáng của cảm biến sẽ tốt hơn. Cảm biến này còn mang trên mình chức năng làm nét theo pha mà Apple gọi là Focus Pixel, mang lại khả năng nhận diện khoảng cách chủ thể & bối cảnh tốt hơn hẳn, nhờ đó mà khả năng làm nét sẽ được tối ưu hơn.
camera này sẽ hỗ trợ tính năng hoạt động tốt hình ảnh quang học trên phiên bản thiết bị iPhone 6 Plus trong khi điện thoại iPhone 6 chỉ có tính năng giảm rung kỹ thuật số, cả 2 thế hệ toàn bộ có thể quay clip full HD nhanh chóng lên tới 60fps, quay clip chậm lên đến 240 fps.

Tuy nhiên, camera của Apple iPhone 6 Plus sẽ lồi lên khỏi mặt phẳng của máy bởi nó phải trang bị một hệ thống ổn định hình ảnh quang học công nghệ mới. Bình thướng chức năng OIS trên những loại điện thoại hiện thời chỉ di chuyển cụm ống kính theo chiều ngang, còn Apple hợp nhất thêm khả năng hoạt động tốt bức ảnh theo chiều dọc, cải thiện luôn việc làm nét cùng Focus Pixel.

Màn hình

Cả 2 màn hình này cùng được tăng cường độ chống chịu bằng một lớp phủ ion cùng độ phân giải 1334 x 750 pixel và mật độ điểm hình ảnh 326ppi cùng thay đổi công nghệ màn hình Retina hứa hẹn sẽ tạo chất lượng hiển thị cực tốt, màu sắc đường nét, góc nhìn rộng, độ tương phản cao.

Màn mình độ phân giải sắc nét
Màn mình độ phân giải sắc nét

Hiệu năng hiệu năng hoạt động

Chiếc điện thoại Apple iPhone 6 được trang bị vi xử lý A8 cùng nhiều điểm nâng cấp nổi trội so với vi xử lý A7 trên điện thoại iPhone 5S. Vẫn trên môi trường cấu trúc 64 bit, chip A8 cực kỳ mạnh, cho hiệu suất hơn A7 tới 25% và mạnh gấp 50 lần thế hệ điện thoại Apple iPhone đầu tiên.



Đi cùng vi xử lí A8 là chip M8 bổ trợ thu thập mọi thông số về đo lường & các cảm biến mới. Khả năng xử lý đồ họa trên điện thoại iPhone 6 đi lên 1 tầm cao mới lúc quý vị chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động toàn bộ mượt mà.



Các cải tiến của vi xử lí A8 không những mạnh hơn mà còn tiết kiệm hơn. hợp nhất với viên pin dung lượng cao nhất từ trước đến nay thì thiết bị iPhone 6 sẽ đồng hành với quý vị lâu hơn, áp dụng được phổ biến hơn mà không cần phải sạc thường xuyên.

Công nghệ kết nối - hiển thị


Công nghệ kết nối - hiển thị
Công nghệ kết nối - hiển thị
Chiếc điện thoại Apple iPhone 6 64GB sẽ trang bị hệ điều hành IOS 8 và tích hợp mạng LTE 4G, Wi-Fi chuẩn AC hoặc NFC với tính năng thay toán Apple Pay, kèm với cảm biến vân tay Touch ID.
Không những thế đt Apple iPhone còn có khả năng bảo mật bằng cảm biến vân tay Touch ID, khóa icloud,...

Ảnh chụp bằng iPhone 6 64GB cho chất lượng chân thực
Ảnh chụp bằng iPhone 6 64GB cho chất lượng chân thực

Trên đây là bài nhận xét tổng quan về đt Apple iPhone 6 64GB của TechMobile.Vn mong rằng thông tin này có thể tiện lợi tạo các bạn. nếu như quan tâm đến sản phẩm thiết bị iPhone 6 64GB của chúng tôi, bạn đọc hãy liên hệ qua số hotline: 0124.247.2222, địa chỉ 108 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân – Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy