Giá bán iPhone 6 plus gold

Đánh giá - iPhone 6 Plus gold

Điểm mạnh: Dung lượng pin lớn đồng nghĩa thời lượng pin lâu. Màn hình 5.5-inch hiển thị sắc nét, sáng rõ, độ tương phản cao. iPhone 6 Plus được trang bị tính năng cân bằng hình ảnh quang học giúp cải thiện chất lượng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Điểm yếu: Bộ khung lớn của iPhone 6 Plus không phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, thậm chí thiết kế không tạo ra sự khác biệt giống như các thế hệ iPhone trước đây. Bên cạnh đó, không phải tất cả các ứng dụng đều được tối ưu với màn hình lớn nên một số hiển thị mờ.

Nhìn chung: iPhone 6 Plus quá lớn để phù hợp với tất cả đối tượng người dùng, nhưng đây lại là chiếc điện thoại tốt nhất của Apple từ trước tới nay. Nếu bạn có đủ tiền, iPhone 6 Plus sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Chiếc iPhone 6 Plus to hơn hẳn, mỏng hơn hẳn, và có thời lượng pin lâu hơn
Chiếc iPhone 6 Plus to hơn hẳn, mỏng hơn hẳn, và có thời lượng pin lâu hơn
Thật khó có thể tưởng tượng ra một chiếc điện thoại khó dự đoán hơn cả iPhone 6. Sau sự thay đổi về thiết kế với iPhone 4, chiếc iPhone 5 dễ dự doán hơn đã làm thất vọng nhiều người dùng bởi đó chỉ là một sự nâng cấp nhỏ về ngoại hình. Mọi người thường hứng thú với một chiếc điện thoại trông khác hẳn cái trước đó, và vì thế mọi kỳ vọng được đổ dồn về iPhone 6.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng về mặt thiết kế của sản phẩm, trong đó iPhone 6 Plus đáng được lưu tâm nhất. Chiếc iPhone 6 Plus to hơn hẳn, mỏng hơn hẳn, và có thời lượng pin lâu hơn tất cả điện thoại iPhone trước đây.

Chủ Đề HOT: Nhiều người đang xem nhất   Giá iPhone 6plus gold hiện nay là bao nhiêu?

Giá bán iPhone 6 Plus gold

Có thể nói  Apple không đặt trung tâm bảo hành chính thức tại Việt Nam sẽ làm cho giá cả của iPhone luôn biến đổi không ngừng.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm giá cả thị trường cho thấy, từ khi ra mắt iPhone 5s đến 2 tháng sau thì giá cả của chiếc iPhone 5s mới ổn định, điều này có thể lặp lại ở iPhone 6 Plus, dòng điện thoại thông minh và mạnh mẽ nhất thế giới.

Những sản phẩm iPhone dòng 6 đã ngưng sản xuất để nhường chỗ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus, vì vậy, iPhone 6 cũ, iPhone 6S cũ, iPhone 6 Plus cũ, iPhone 6S Plus cũ với chất lượng không đổi, giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng mới sẽ là lựa chọn thích hợp trong thời điểm hiện tại. Hiện nay, Cửa hàng Techmobile bán iPhone 6 plus gold cũ 99% được bán với giá 5.550.000 VNĐ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy