iPhone 6S 64GB cũ 99% chính hãng đang hạ giá dưới 6 triệu

Với là một thiết kế sang trọng và cấu hình được nâng cấp iPhone 6S mới đang là sản phẩm được người dùng yêu thích nhất, nhưng không phải ai cũng đủ tiền để mua nó. Vậy những sản phẩm cũ thì sao? Với phiên bản iPhone 6S 64GB 99% chính hãng đang hạ giá dưới 6 triệu, đây chính là cơ hội lớn để bạn có thể sắm cho mình một chiếc điện thoại iPhone 6S.
Thêm chú thích

Thông số cấu hình

Thông tin cơ bảnĐã phát hành
Kích thước & khối lượng138.3
67.1
7.1
143
Màn hình & hiển thịIPS
4.7''
1334 x 750px
Cảm ứng điện dung, Đa điểm
3D Touch
Nhạc chuôngBáo rung, Chuông mp3, Chuông wav
3.5
Lưu trữ & bộ nhớKhông giới hạn
.., Google Mail, IMessage, Yahoo mail
32GB
Không hỗ trợ
Dữ liệu & Kết nối
HSDPA, HSUPA
HTML (Safari)
A-GPS, GLONASS
4.1
Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, DLNA, Wi-Fi Direct, Wi-Fi hotspot
Lightning
Giải trí & Đa phương tiện12 MP
Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama
5.0 MP
4K video recording
mp3, AAC, midi, wma, AMR
mp4, WMV, H.264(MPEG4-AVC), H.263
Ứng dụng & Trò chơi
.., Keynote, Page, Numbers
Cài sẵn và có thể tải thêm tại TechMobile
Cài sẵn và có thể tải thêm tại TechMobile
Không
Thông tin chungThanh ( thẳng )
iOS
9.0
A9 chip with 64-bit architecture Embedded M9 motion coprocessor
2 GB
Đa Ngôn Ngữ
Bàn phím ảo
Mobifone, Vinafone, Viettel, Việt Nam Mobile, Gmobile
NguồnLi-Po
1715 mAh
240 giờ
280 giờ
14 giờ
Bộ sản phẩmThân máy, Sạc, Tai nghe, Hộp, Sách hướng dẫn, Cáp USB, Que chọc sim
Hỗ trợ trả góp 0% dành cho các chủ thẻ ANZ, HSBC, VIB & Sacombank

Thiết kế ấn tượng

iPhone 6s sử dụng lớp vỏ hợp kim nhôm series 7000 mới, chất liệu đang được sử dụng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, cho độ bền hơn hẳn so với các thế hệ cũ. Vẫn là một thiết kế kiểu dáng mỏng, thanh lịch đầy sang trọng nhưng giờ iPhone 6s đã mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Một màu mới đã xuất hiện, bên cạnh xám, bạc và vàng, chiếc iPhone 6s vàng hồng Rose Gold sẽ mang đến sự hấp dẫn mới cho các bạn.

Camera khủng

Camera của mọi thế hệ iPhone đều được người dùng rất yêu thích, và giờ đây trên iPhone 6s, camera còn có những nâng cấp đầy mạnh mẽ. Với việc độ phân giải được nâng lên 12MP, camera iPhone 6s cho khả năng chụp ảnh rất chuyên nghiệp, sắc nét, hình ảnh chi tiết. Không chỉ chụp ảnh xuất sắc, giờ đây iPhone 6s còn có thể quay được video 4K, gấp 4 lần độ phân giải của video Full HD 1080p trước đây. Cả chụp ảnh và quay phim đều tuyệt vời, bạn sẽ làm được rất nhiều điều trên camera iPhone 6s.

Bên cạnh camera chính, camera trước cũng là một đặc điểm hấp dẫn trên các thế hệ iPhone trước đây. iPhone 6s đã có một bước cải tiến mạnh mẽ khi camera FaceTime HD được nâng cấp lên độ phân giải 5MP, chụp ảnh chân dung và gọi video đầy ấn tượng.

Về phần mềm, camera iPhone 6s đi kèm tính năng mới là Live Photos, một cách lưu giữ hình ảnh mới của bạn. Đó sẽ là một bức hình động lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Màn hình siêu nét

iPhone 6 sở hữu một màn hình có kích thước 4.7-inch, tương tự như chiếc Motorola Moto X năm 2013. Nó to hơn hẳn tất cả các điện thoại Apple trước đó và nhỏ hơn các điện thoại Android. Màn hình IPS 4.7-inch hiển thị vô cùng sặc sỡ, sống động, y hệt như iPhone 5 và iPhone 5s. Độ phân giải 1344 x 750 pixel cũng cao hơn độ phân giải 1136 x 640 pixel của iPhone 5s, 5c, 5, mật độ điểm ảnh vẫn được duy trì ở 326 ppi.
Chưa có nhiều ứng dụng được tối ưu cho màn hình hớn hơn và nhiều điểm ảnh hơn, ngoại trừ các ứng dụng mặc định của Apple. Một số ứng dụng có các biểu tượng, bàn phím và nút bấm trông to hơn trên màn hình lớn hơn.
iPhone 6 Plus sở hữu một màn hình 5.5-inch có độ phân giải 1920 x 1080 pixel và mật độ điểm ảnh 406 ppi, nhưng kích thước của nó thì to hơn nhiều. Tôi nghĩ nhiều người dùng sẽ cảm thấy màn hình 4.7-inch là một lựa chọn phù hợp.

Vi xử lý tốc độ cao

iPhone 6s được trang bị bộ vi xử lý kiến trúc 64 bit Apple A9. Chip A9 có khả năng cung cấp hiệu suất tương đương với các máy tính để bàn mạnh mẽ. Bạn sẽ được trải nghiệm một chiếc iPhone nhanh hơn 70%, xử lý GPU đồ họa tốt hơn 90% trên mọi ứng dụng và các game 3D đồ họa cao.

Bảo mật vân tay 3D Touch

Chiếc iPhone đầu tiên đã giới thiệu với thế giới về công nghệ cảm ứng đa điểm Multi-Touch. Cảm ứng đa điểm tạo ra cuộc cách mạng về các thiết bị màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, iPhone 6s lại đánh dấu một kỷ nguyên mới khi là chiếc smartphone đầu tiên sở hữu công nghệ 3D Touch. 3D Touch cho phép bạn làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm được trước đây. Ngoài việc phản hồi khi bạn chạm vào màn hình, nó còn cảm nhận được lực nhấn của bạn, cho phép bạn làm mọi việc một cách nhanh chóng, đơn giản và chuyên nghiệp hơn. Tùy vào thao tác chạm hay nhấn, 3D Touch trên iPhone 6s sẽ cung cấp cho bạn các phản hồi khác nhau dựa vào các cơ chế hoàn toàn mới.

iPhone 6S 64GB cũ 99% chính hãng đang hạ giá dưới 6 triệu

iPhone 6S 64GB cũ 99% đạng được bán tại TechMobile với giá 5.990.000 đồng với phiên bản màu đen, phiên bản màu trắng 6.490.000 đồng, phiên bản màu vàng và màu hồng có giá là 6.890.000 đồng. Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như iPhone 6, iPhone 6 lock, iPhone 6 Plus và iPhone 6S Plus cũng với giá vô cùng hấp dẫn.

Cam kết với khách hàng

✓ Hàng chính hãng, fullbox, như mới
✓ 100% nguyên bản chưa thay sửa
✓ Không đua giá, chỉ đua chất lượng
✓ Hoàn tiền 100% nếu không đúng sự thật

Chế độ bảo hành

1/ Bảo hành 12 tháng, không ưng có thể đổi ngay là luôn trong vòng 30 ngày.
2/ Đổi máy mới nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất trong 12 tháng.
3/ Bảo hành rơi vỡ màn hình, nguồn, vân tay.

Điều khác biệt của TechMobile với nhưng đơn vị khác

Khi tham khảo bất kỳ cửa hàng nào bạn cũng nên tham khảo chế độ bảo hành nhé, khi bạn nhìn thấy giá thì nên nhìn thêm phần bảo hành, và màu của máy, và tốt nhất nếu bạn nhìn thấy chế độ bảo hành đã ưng ý rồi, bạn nên call tới hotline đơn vị đó và hỏi xem với mức bảo hành nào thì được miễn phí, mức bảo hành nào bạn mất thêm phí - tránh làm mất thời gian vì đơn giản sẽ có một số đơn vị “LẬP LỜ” việc bảo hành kèm theo giá sẽ +++ một vài khoản phí nữa thì mới được hưởng bảo hành như thông tin trên web. Hoặc cũng có thể giá trên web bạn chỉ được sở hữu chiếc máy mà họ gọi là 95% nhưng thực chất là đã nát vỏ chứ chưa nói tới chất lượng. Với giá niêm yết phải là máy 99% tới như mới và zin 100%. TechMobile đã niêm yết giá trên web và đảm bảo chất lượng máy là hoàn hảo, độ mới là từ 99% trở lên. Nói chung với hình thức và chất lượng thì tới TechMobile “XEM LÀ ƯNG".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy