Tại sao iPhone 6 trở thành smartphone cấu hình cao giá rẻ

Được ra mắt từ lâu nhưng iPhone 6 đã cho thấy tầm ảnh hưởng của mình tới thị trường smartphone trên thế giới. Không chỉ vậy smartphone này vẫn đang là tâm điểm của người dùng khi đã hạ giá bất ngờ xuống khoảng 4 - 6 triệu đồng và đang là chiếc điện thoại cấu hình cao thiết kế đẹp và giá thành rẻ trên thị trường.
iPhone 6 - Smartphone giá rẻ
iPhone 6 - Smartphone giá rẻ

Cấu hình và hiệu suất cao

Thiết kế xuất sắc

 Thiết kế xuất sắc
Thiết kế xuất sắc
Apple iPhone 6 mang trên mình một màn hình lớn đến 4,7 inch dẫn đến kích thước tổng thể lớn của một chiếc Phablet. Tuy vậy bạn vẫn có thể dễ dàng cầm máy gọn gàng đầy thoải mái nhờ việc bo tròn góc cạnh của máy.

Mỏng hơn với thiết kế cuả iPhone 6
Mỏng hơn với thiết kế cuả iPhone 6
Phần khung nhôm nguyên khối thống nhất tạo nên sự liền lạc của mặt kính và bộ khung kim loại, kết cấu hợp lý, tất cả đều được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ để nâng cao trải nghiệm của bạn. Thiết kế lớn hơn, đẹp hơn và trên hết là độ mỏng chỉ 7 mm - mỏng nhất so với những máy cùng kích thước màn hình, mang đến cho bạn một sản phẩm vô cùng sang trọng, cao cấp.
Chi tiết các bộ phận của iPhone 6
Chi tiết các bộ phận của iPhone 6

Vi xử lý A8 hoàn toàn mới, siêu mạnh mẽ, siêu tiết kiệm

Chip A8 2 nhân mạnh mẽ
iPhone 6 được trang bị bộ vi xử lý A8 với nhiều điểm nâng cấp vượt trội so với vi xử lý A7 trên iPhone 5S. Vẫn trên nền tảng cấu trúc 64 bit, chip A8 cực kỳ mạnh, cho hiệu suất hơn A7 đến 25% và mạnh gấp 50 lần thế hệ iPhone đầu tiên. Đi dùng chip A8 là chip M8 bổ trợ thu thập mọi thông số về đo lường và những cảm biến mới. Khả năng xử lý đồ họa trên iPhone 6 đi lên một tầm cao mới khi bạn chơi những game 3D đồ họa phức tạp, những hiệu ứng bóng đổ, ánh sáng, hành động đều mượt mà.
Chạy mượt trên các ứng dụng và game 3D nặng
Chạy mượt trên các ứng dụng và game 3D nặng
Những cải tiến của chip A8 không chỉ mạnh hơn mà còn tiết kiệm hơn. Kết hợp cùng viên pin dung lượng cao nhất từ trước đến nay thì iPhone 6 Plus sẽ đồng hành cùng bạn lâu hơn, sử dụng được nhiều hơn mà không cần phải sạc thường xuyên.

Thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 so với iPhone 5 và 6 plus
Thời lượng sử dụng pin của iPhone 6 so với iPhone 5 và 6 plus

iPhone 6 Plus với Camera 8MP chống rung quang học

Điện thoại iPhone luôn là một thiết bị mà người dùng sử dụng rất nhiều ở tính năng chụp hình và trên điện thoại iPhone 6, camera của máy đã được cải tiến rất nhiều để bạn có được những bức hình tuyệt đẹp. Apple mang đến một cảm biến iSight thế hệ mới, tích hợp công nghệ lấy nét theo phase cực nhanh, gấp đôi 5S. Đặc biệt, bộ chống rung quang học giúp hình ảnh ổn định, ánh sáng tốt hơn, cho bạn chụp những bức ảnh đẹp chỉ với các thao tác đơn giản.

Cảm biến quang học ở đt iPhone 6
Cảm biến quang học ở đt iPhone 6

Camera 8Mp cho chất lượng ảnh sắc nét
Camera 8Mp cho chất lượng ảnh sắc nét

Tại sao iPhone 6 được gọi là smartphone giá rẻ

Sau khi ra mắt một thời gian thì các sản phẩm smartphone sẽ giảm giá để cạnh tranh. Đối với iPhone 6 cũng không ngoại lệ, mặc dù là smartphone được cả hình thức lẫn cấu hình những giá thành của nó giảm đáng kể tính tới thời điểm hiện tại.
Tham khảo giá iPhone 6 tại Techmobile.vn các phiên bản bộ nhớ trong khác nhau mức giá sẽ giao động như sau:
- iPhone 6 64G lock - giá: 4.690.000 VNĐ
- iPhone 6 gray - giá: 4.888.000 VNĐ
- iPhone 6 16G lock - giá: 4.090.000 VNĐ
- Iphone 6 ẩn Vân Tay - giá: 3.888.000 VNĐ
- iPhone 6 Silver - giá: 5.288.000 VNĐ
- iPhone 6 Gold - giá: 5.888.000 VNĐ
Chi tiết các bạn tham khảo tại website Techmobile.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy