iPhone 6 32GB có xứng đáng để mua

Apple iPhone 6 32GB - phiên bản cuối cùng của dòng iPhone 6 cuối cùng đã được Apple ra mắt vào tháng 4 vừa rồi. Sự kiện này được giới công nghệ đánh giá không cao lắm vì Apple đã có các dòng máy thế hệ tốt hơn như iPhone 6 S/6 Plus/6S Plus và mới đây là iPhone 7/7 Plus. Nhưng khác với những sản phẩm trước kia iPhone 6 khi ra mắt thì có giá thành cực mềm. Smartphone này cũng đáng được sự quan tâm của tín đồ smartphone.

Thông số kỹ thuật

i
iPhone 6 32GB
Phone 6 32GB 


Chất liệu:Hợp kim nhôm
Hỗ trợ 4G:LTE Cat 4
Màn hình:4.7'', (1334 x 750 pixels)
CPU:Apple A8 2 nhân 64-bit
RAM:1 GB
Camera chính:8.0 MP
Camera phụ:1.2MP
Bộ nhớ trong:32 GB
Thẻ nhớ:Không
Hỗ trợ đa sim:Không
Hỗ trợ 3G:HSDPA 850/ 900/ 1800/ 1900 MHz
Wifi:802.11a/b/g/n/ac Wi‑Fi
Danh bạ:Không giới hạn
Quay phim:
Kích cỡ:138.1 x 67 x 6.9 mm
Trọng lượng:124 g
Pin:Lithium - Ion, 1810mAh
Tính năng đặc biệt:Chụp ảnh xóa phông, Gắn thẻ địa lý, Tự động lấy nét, Chạm lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, HDR, Panorama

Đặc điểm nổi bật

iPhone 6 32GB kiểu dáng đẹp, cấu hình mạnh mẽ

iPhone 6 32GB có còn là siêu phẩm smartphone
iPhone 6 32GB có còn là siêu phẩm smartphone
Màn hình lớn hơn, thiết kế cải tiến, cấu hình mạnh mẽ, đang dạng tính năng, điện thoại iPhone 6 32GB chắc chắn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thiết kế xuất sắc

Thiết kế mỏng và sang trọng
Thiết kế mỏng và sang trọng
Hai phiên bản màn hình lớn với kích thước 4.7 inch ở iPhone 6 và 5.5 inch ở iPhone 6 Plus phá vỡ tiêu chuẩn kích cỡ 4 inch trước đây của hãng trước đây. iPhone 6 cũng là chiếc iPhone mỏng nhất trong lịch sử của Apple, chỉ 6.9mm. Chất liệu nhôm nguyên khối, chắc chắn và cho cảm giác dễ chịu. Phím nguồn đã được mang xuống cạnh phải của máy để người dùng dễ dàng thao tác hơn ngay cả khi sử dụng với 1 tay.
Thiết kế cẩn thận từng chi tiết
Thiết kế cẩn thận từng chi tiết

Màn hình nâng cấp mới

iPhone 6 32GB màn hình Retina HD siêu nét
iPhone 6 32GB màn hình Retina HD siêu nét
Cả hai màn hình này đều được tăng cường độ bền bằng một lớp phủ ion với độ phân giải 1334 x 750 pixel và mật độ điểm ảnh 326ppi cùng thay đổi công nghệ màn hình Retina HD cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực tốt chân thực, màu sắc chi tiết, góc nhìn rộng, độ tương phản cao.

Camera 8MP iSight phân giải cao sắc nét

iSight phân giải cao sắc nét
iSight phân giải cao sắc nét
Tốc độ lấy nét của Apple iPhone 6 mới nhanh gấp đôi so với iPhone 5s. Bên cạnh đó, camera còn có thể hỗ trợ quay phim Full HD với tốc độ 30 và 60 fps với độ ổn định hình ảnh cao, không nhoè. Ảnh chụp tối ưu độ nhiễu nhưng vẫn sắc nét, tông màu cũng hài hoà hơn.
Camera 8 chấm với độ khẩu mở là F2.2
Camera 8 chấm với độ khẩu mở là F2.2
 Camera chính tích hợp iSight 8MP hỗ trợ đèn Flash kép trang bị cảm biến mới với khẩu độ mở rộng đến f/2.2, Flash TrueTone giúp máy thu nhận được nhiều ánh sáng hơn, chụp tốt và nhanh ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera FaceTime phía trước cũng cải tiến với khả năng chụp ảnh HDR với chế độ “selfie” tối ưu hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.
Trải nghiệm chức năng chụp ảnh  của iPhone 6 32GB
Trải nghiệm chức năng chụp ảnh  của iPhone 6 32GB

Cấu hình mạnh mẽ


Tốc độ nhanh hơn 50 lần so với iPhone 5S
Được trang bị vi xử lý chip A8 64-bit, vi xử lý này nhanh hơn 20% so với iPhone 5S và hiệu năng xử lý đồ hoạ tăng 50 lần.
Bộ đôi iPhone 6iPhone 6 Plus được nâng cấp đáng kể ở phần cứng với dung lượng bộ nhớ trong có sẵn các phiên bản 16/64/128 GB, và RAM 1GB.

Hệ điều hành iOS 8 và hỗ trợ iOS 10

iOS 8, tích hợp công nghệ kết nối NFC cho phép thực hiện thanh toán không cần qua giao dịch ngân hàng, kết hợp Apple Pay, có tính năng theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, iOS 8 là một phiên bản hệ điều hành nâng cấp chi tiết từ việc tìm kiếm với Spotlight search, chế độ Do Not Disturb trong tin nhắn nhóm giúp người dùng gửi tin nhắn thoại và video nhanh chóng, hiển thị trang web phiên bản desktop hay các tích hợp mới trong camera iSight,v.v… Hiện nay, người dùng có thể cập nhật lên iOS 10 với rất nhiều tính năng hấp dẫn.
Hệ điều hành iOS 8 tối ưu
Hệ điều hành iOS 8 tối ưu

Pin lâu hơn - kết nối nhanh hơn

Tốc độ được cải tiến nhanh hơn só với iPhone 5s
Tốc độ được cải tiến nhanh hơn só với iPhone 5s
Smartphone iPhone 6 32GB là thiết bị đầu tiên của Apple hỗ trợ kết nối LTE-A, cho tốc độ tải nhanh gấp ba lần iPhone 5S. Với tốc độ này, người dùng iPhone 6 có thể tải được một bộ phim dung lượng 1 GB trong khoảng thời gian hơn 1 phút.
Thời lượng sử dụng Pin kéo dài
Thời lượng sử dụng Pin kéo dài
Đt iPhone 6 32GB được trang bị pin dung lượng 1810 mAh mang đến thời gian chờ, đàm thoại, duyệt web lâu hơn. Trải nghiệm thực tế cho thấy, iPhone 6 có thời gian chờ lên đến 10 ngày, nghe nhạc trong 50 giờ và nhiều con số ấn tượng khác.
iPhone 6 cải thiện khả năng bắt sóng wifi rộng hơn, nhanh hơn, tốc độ truy cập mạng 3G, 4G LTE nhanh gấp 3 lần iPhone thế hệ trước. Và bộ nhớ lưu trữ máy được tăng lên tới 128GB ở phiên bản iPhone 6 128GB cho bạn thoải mái quay phim và lưu trữ dữ liệu.


Bài viết liên quan:


>>


>>


>>


>>


>>

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy