Galaxy S6 Edge dễ cong và dễ đổ vỡ màn hình hơn iPhone 6 Plus

Galaxy S6 Edge dễ cong và dễ đổ vỡ màn hình hơn iPhone 6 Plus

Một hãng bảo hiểm smartphone tại Mỹ vừa tiến hành thử nghiệm uốn cong iPhone 6 Plus, Galaxy S6 Edge và HTC One M9. Kết quả cho thấy Galaxy S6 Edge cũng dễ bị uốn cong như iPhone 6 Plus và màn hình cong của điện thoại này còn dễ bị vỡ vạc màn hình hơn iPhone 6 Plus trong điều kiện thí nghiệm như vậy.

Hãng bảo hiểm SquareTrade thí điểm ba smartphone cộng nhau nhằm Tìm hiểu xem chúng dễ bị cong và tan vỡ màn nghe đâu thế nào. các thiết bị tham gia thử nghiệm là iPhone 6 Plus, Samsung Galaxy S6 Edge và HTC One M9.

Để thử nghiệm, tổ chức đã dùng trang bị gọi "BendBots" để phát hiện ra mức sức ép mà 1 smartphone sở hữu thể chịu được trước lúc bị uốn cong và bị vỡ vạc. SquareTrade cho biết "BendBots" mô phỏng sức ép xảy ra lúc 1 người ngồi xuống trong khi smartphone đang đút ở túi quần sau.

Galaxy S6 Edge bị cong và tan vỡ màn hình - Ảnh: Internet.
Galaxy S6 Edge bị cong và tan vỡ màn hình - Ảnh: Internet.

Thể nghiệm của SquareTrade cho thấy cần một lực tương đương 50kg là sở hữu thể bẻ cong iPhone 6 Plus Galaxy S6 Edge. Nhưng lúc iPhone 6 Plus chỉ bị cong ở sườn máy thì Galaxy S6 Edge lại bị đổ vỡ màn hình ở vị trí màn hình cong. Cả iPhone 6 Plus và Galaxy S6 Edge sau ngừng thi côngĐây vẫn với thể hoạt động. áp lực được tăng đến 81kg thì iPhone 6 Plus phát triển thành vô dụng trong khi Galaxy S6 Edge vỡ vụn tại mức sức ép 67kg.

Có HTC One M9, smartphone này bị uốn cong ở mức sức ép 54kg. Nhưng ko may là khi khuôn máy bị uốn cong, nút nguồn đã bị gãy làm máy trở thành vô dụng.

Tuần trước, đã xuất hiện video cho thấy Galaxy S6 Edge với hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 biểu đạt rất tích cực trong thể nghiệm chống trầy xước và thả rơi. Không những thế mọi việc với vẻ ko ổn có S6 Edge trong thử nghiệm uốn cong.

Nhận xét

  1. Luckyland Casino & Hotel - Gold Coast - Yogonet
    This bustling hotel has 포커 페이스 뜻 been developed by Relax Gaming, 바카라 추천 사이트 a gaming and hospitality company 강원랜드여자 based 배당흐름 in Gold Coast, Australia. The hotel is 스포츠사이트 a modern resort with

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy