Giá iPhone 6s plus 16gb cũ

Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% (Hàng nhập khẩu)

iPhone 6s Plus cũ chỉ là phiên bản phablet (smartphone lai tablet) thế hệ thứ hai của Apple nhưng với sức hút của một sản phẩm mang thương hiệu Táo khuyết, chiếc smartphone này nhanh chóng trở thành sự lựa chọn ưa thích của không ít người dùng.

Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99%: đẹp sang trọng và cứng cáp
Apple iPhone 6s Plus cũ 16 GB, mới 99%: đẹp sang trọng và cứng cáp

iPhone 6s Plus có thiết kế nguyên khối với bộ khung làm từ hợp kim nhôm Series 7000 cho độ cứng tốt hơn Series 6000 cũ trên iPhone 6 Plus. Hai cạnh bên của máy được bo cong mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.



Đồng thời, mọi chi tiết trên thân máy, từ các cổng kết nối đến những phím bấm vật lý đều được hoàn thiện ở mức rất cao, tạo nên một vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Màn hình Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% hiển thị sắc nét

iPhone 6s Plus sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS LCD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực, không bị biến đổi khi nghiêng ở nhiều góc khác nhau, mang lại trải nghiệm ấn tượng khi giải trí bằng việc xem phim hay chơi game.

Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% tích hợp 3D Touch rất tiện lợi
Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% tích hợp 3D Touch rất tiện lợi

Không chỉ có chất lượng hiển thị cao, màn hình iPhone 6s Plus cũ còn được tích hợp công nghệ cảm ứng lực 3D Touch cho phép máy thực hiện những lệnh khác nhau tùy theo lực nhấn.


Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp người dùng xem trước nội dung văn bản mà không cần phải truy cập vào bên trong ứng dụng.

CHỦ ĐỀ HOT: Bài nhiều người xem nhất >> Giá iPhone 6s Plus 16gb cũ

Hiệu năng Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% rất mạnh

Đã ra mắt từ năm 2015 nhưng sức mạnh của iPhone 6s Plus còn tỏ ra vượt trội so với nhiều smartphone cao cấp ra mắt năm 2016 nhờ con chip A9 do chính Apple sản xuất (tốc độ CPU nhanh hơn 70% và đồ họa GPU tốt hơn 90% chip A8 trên iPhone 6 Plus).

Hiệu năng Apple iPhone 6s Plus

Dùng iPhone 6s Plus, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tốc độ xử lý ứng dụng cũng như khả năng đa nhiệm của máy.

Camera siêu nét của Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99%
Camera siêu nét của Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99%

iPhone 6s Plus cũ 16gb được trang bị camera sau 12 MP với các tính năng mới như: quay video 4K, chụp ảnh động Live Photo (ảnh sau khi chụp sẽ chuyển động như một đoạn clip), trong khi camera trước 5 MP được hỗ trợ bởi công nghệ Retina Flash (tự tăng độ sáng màn hình lên gấp 3 lần trong điều kiện thiếu sáng), mang lại cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao.

Camera siêu nét của Apple iPhone 6s Plus

Apple iPhone 6s Plus 16 GB cũ, mới 99% (Hàng nhập khẩu) là hàng chính hãng Apple, do Techmoblie thu lại từ những khách hàng mua máy ở Apple Store tại nước ngoài mang về Việt Nam sử dụng. Sản phẩm được bảo hành theo chế độ của hãng dựa trên thời gian kích hoạt hoặc bảo hành 6 tháng tại Techmobile (bao gồm cả nguồn và màn hình). Nếu người dùng đang cần sở hữu một chiếc iPhone màn hình lớn với mức giá phải chăng thì iPhone 6s Plus 16 GB cũ chính là sự lựa chọn phù hợp.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

iPhone 6s plus hết pin nhanh

iPhone 6 128GB thiết kế lớn hơn cho sự hoàn hảo

Hướng dẫn - kiểm tra dung lượng thật pin iPhone trước khi mua máy